Monday, June 6, 2011

Ta đã thành mem "mới cũ" :x

0 Comments

1, Cứ tưởng sẽ ngồi chơi, cuối cùng lại chạy lăng xăng đi học mỗi bài cơ bản một ít

2, Thích cái lúc các mem cũ và "mới" cũ tràn lên sửa động tác cho các bạn mới

3, Nói chung là ấy, trong tháng này đi tập sẽ chăm chỉ mặc áo đội



..hồi tưởng tập 2

1, mình chắc chắn là hồi mình vào Cẩu đã tự giới thiệu là Cẩu, và Nự thì mãi sau mình mới biết tên thật. Ko lẽ vì hội mem mới cũ láo lếu quá nên Cẩu quyết ko xưng danh như vậy sao =))

PS: mà hình như c Khỉ vẫn được giới thiệu là Khỉ :-?

2, lúc tập sao mà mệt thế.. và h thì đau ê ẩm cả mình mẩy

3, được chứng kiến độ khủng của các sempai đời đầu hú hú hú

4, lúc ma mới về hết~~ ở lại ngồi nghe cẩu phổ biến những điều quan trọng mà ma mới nghe sẽ ko hiểu~~ bị thấy phởn :"> *mình toàn có những niềm vui ko ai có*

0 comments:

Post a Comment